LỢI ÍCH VÀ TÁC DỤNG KHI SỬ DỤNG MÁY XÔNG HƠI KHÔ

Mỗi một sản phẩm khi bạn muốn đầu tư tiền để mua bạn chắc chắn đều muốn biết được tác dụng của nó trong việc sử dụng. Máy xông hơi khô cũng vậy, để mua một thiết bị để trang bị cho công trình phòng xông của mình, bạn cũng nên tìm hiểu qua về tác dụng cũng như lợi ích mà máy xông mang lại. Vậy qua bài tư vấn này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn cụ thẻ hơn về những lợi ích và tác dụng khi sử dụng máy xông hơi khô đem lại:

Bài tư vấn liên quan:


Máy xông hơi khô được lắp đặt trong phòng xông khô được thiết kế, lắp đặt bảng gỗ  – tất nhiên rồi. Gỗ phòng xông thường được lựa chọn là gỗ nhập khẩu từ chấu Âu như gỗ thông, gỗ pơ mu cho hiệu quả sử dụng tốt đảm bảo được khả năng chống cong kênh, mối mọt và mức độ chịu nhiệt tốt. Các máy xông khô được sử dụng cho phòng này thường được sử dụng kết hợp với đá sauna, nung nóng ở nhiệt độ khoqảng 60 độ C với độ ẩm khoảng 10% để tạo nhiệt cho cả phòng. Hơi nóng của phòng xông được tạo ra giúp giảm lượng mỡ dư thừa, xả strees, thư giãn hơn.


Máy xông hơi khô được sử dụng trong các phòng xông hiện nay

Cùng tìm hiểu rõ hơn về tác dung máy xông hơi khô gia đình đem đến cho người sử dụng là gì nhé:
Việc sử dụng máy xông hơi khô đốt cháy năng lượng, tạo nhiệt độ cho phòng xông giúp:

+ Tăng nhiệt độ của cơ thể, giết chết các vi khuẩn và nấm trên cơ thể người, giúp thanh độc cơ thể, trẻ hóa da và kích thích tăng cường miễn dịch cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn. Đó là các lợi ích mà các chuyên gia đã nghiên cứu, kiểm nghiệm và đúc rút ra.

+ Khả năng chống béo phì: Nếu xông hơi liên tục trong khoảng 25 – 30 phút, bạn sẽ dễ tiêu hao nhiều năng lượng, nhưng cũng không phải vì vậy mà lạm dụng phương pháp này trong việc giảm béo. Các hoạt động cần được điều chỉnh theo quy trình và quy chuẩn nhất định để đem lại hiệu quả tốt nhất.

+ Trị "cảm phong hàn" hữu hiệu: Sử dụng máy xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng tự xông hơi sẽ giúp máu đến nuôi da nhiều hơn. Xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, sát trùng đường hô hấp trên, giúp cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái, hết nghẹt mũi.


Sử dụng nhiệt để làm thư giãn, giải tỏa mệt mỏi cho người sử dụng

+ Thải độc tố ra ngoài cơ thể: Xông hơi mang lại một lợi ích giúp mồ hôi ra nhiều và các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng sau khi xông.

+ Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi: Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn cảm thấy uể oải, thì lúc này việc sử dụng phòng xông hơi là điều thật sự tuyệt vời. Lượng hơi được tạo ra từ máy xông hơi khô cho phòng xông giúp cơ thể giải tỏa những mệt mỏi, đau nhức.

+ Làm sạch da: Xông hơi là một trong những phương pháp điều trị sức khỏe và vẻ đẹp làn da phổ biến nhất và lâu đời nhất. Khi đổ mồ hôi sâu, da được làm sạch và các tế bào da chết được thay thế. Mồ hôi thoát ra kéo theo vi khuẩn ra khỏi lớp biểu bì và ống dẫn mồ hôi. Xông hơi tuy không phải là cách chữa trị mụn trứng cá, nhưng nó giúp cải thiện da mụn do tác dụng làm sạch các lỗ chân lông từ trong ra ngoài nhờ việc đổ mồ hôi sâu.

Chỉ với việc sử dụng máy xông hơi khô đúng chuẩn cho phòng xông hơi là bạn có thể thoải mái thư giãn và hưởng những lợi ích và tác dụng mà thiết bị này đem lại. Để biết thêm thông tin, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline: 0986.520.008 – 0972.003.001 hoặc truy cập trang website: ww.hanteco.vn.

1 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Máy xông hơi chính hãng cao cấp
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa